Tác giả :

CTCP Y khoa NQ Tuyển dụng

 

TUYỂN DỤNG

CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP (01 người)

Mô tả công việc:

  • Theo dõi và quản lý công nợ toàn Công ty.
  • Xác định, đề xuất lập dự phòng và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi toàn Công ty.
  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
  • Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán.
  • Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
  • Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
  • Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.

 

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp, kế toán thuế tối thiểu 01 năm.
  • Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính.
  • Nắm vững các nghiệp vụ kế toán.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng (đặc biệt là excel).
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

 

 

NHÂN VIÊN THU MUA ( 01 người)

  • Mô tả công việc:
  1. Thực hiện các hoạt động thu mua hàng hóa và dịch vụ từ nhà cung cấp trong và ngoài nước.
  2. Đàm phán giá cả, điều kiện hợp đồng với nhà cung cấp để đảm bảo lợi ích tối đa cho công ty.
  3. Theo dõi và đánh giá hiệu quả của nhà cung cấp, đề xuất các biện pháp cải thiện khi cần thiết.
  4. Quản lý đơn hàng, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn và đúng chất lượng yêu cầu.
  5. Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quá trình thu mua diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
  6. Thường xuyên tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp mới đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng, dịch vụ sau bán hàng...
  7. Thường xuyên tiếp cận các nguồn thông tin khác nhau để nắm bắt được tình hình biến động giá cả thị trường, biến động của hàng hóa và đề xuất kế hoạch dự trữ hàng. 
  8. Tìm, đề xuất sử dụng đơn vị cung cấp DV vận chuyển quốc tế phù hợp.

 

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành XNKQTKD, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục tốt, kỹ năng tìm kiếm khách hàng và xử lý tình huống tốt, kỹ năng tư duy, chiến lượccó khả năng đàm phán, thương lượng.
  • Chăm chỉ, trung thực, yêu nghề, am hiểu thị trường.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các phòng ban, đối tác.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua (được ưu tiên).
  • Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Misa).

 

 

CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ (03 người)

Mô tả công việc:

  • Thu tiền hằng ngày.
  • Gửi công nợ, gọi nhắc Khách thanh toán công nợ và giải đáp thắc mắc cho Khách.
  • Hỏi thăm, yêu cầu khách đặt hàng và tiếp nhận đơn hàng gửi cho BPBH.
  • Kiểm tra đơn hàng cuối ngày.
  • Làm báo cáo doanh thu và công nợ ngày, tuần, quý, tháng.

 

 

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính;
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn về kế toán tài chính, nắm vững chuẩn mực kế toán;
  • Thành thạo excel, phần mềm kế toán.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, nhiệt tình;
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mảng thuế là lợi thế.

 

 

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (08 người)

Mô tả công việc:

  • Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
  • Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
  • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
  • Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

 

 

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
  • Năng động, nhiệt tình trong công việc.
  • Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

 

 

SALES KỸ THUẬT (03 người)

Mô tả công việc:

  • Thực hiện lắp đặt, bàn giao và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm Công ty cung cấp để đảm bảo các máy móc, thiết bị hoạt động tốt và khách hàng sử dụng thành thạo sản phẩm sau khi lắp đặt và bàn giao. 
  • Thực hiện thăm khám, bảo dưỡng, sửa chữa, hỗ trợ kỹ thuật đối với các thiết bị do Công ty cung cấp hoặc theo hợp đồng bảo trì.
  • Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh đi kiểm tra máy móc thiết bị, giải đáp thắc mắc về các vấn đề kỹ thuật đối với các máy móc, thiết bị do Công ty cung cấp.
  • Tư vấn và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của các máy móc, thiết bị trong quá trình bảo hành, sửa chữa máy móc, thiết bị cho khách hàng.
  • Lập kế hoạch công việc cá nhân và các báo cáo công việc theo yêu cầu.
  • Tham gia các khoá đào tạo do hãng và Công ty tổ chức.
  • Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác được giao.

 

 

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Kỹ thuật Điện tử Y sinh, Kỹ thuật Vật lý Y sinh, Cơ điện tử, Điện tử, IT ứng dụng trong y học, chế tào robot, điều khiển và tự động hóa, ...
  • Hiểu biết về việc chế tạo, sử dụng, vận hành hệ thống máy móc và thiết bị trong ngành y tế.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lắp đặt và hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế và các sinh viên y sinh mới ra trường có thành tích tốt.
  • Tiếng Anh khá, có thể đọc tài liệu kỹ thuật.

 

 

KỸ SƯ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ (04 người)

Mô tả công việc:

  • Tiến hành kiểm tra định kỳ tòa nhà và thiết bị.
  • Thực hiện các hoạt động bảo trì phòng ngừa.
  • Giám sát nhà thầu khi cần sửa chữa chuyên nghiệp.
  • Chẩn đoán các sự cố máy móc và khắc phục sự cố.
  • Sửa chữa máy móc, thiết bị hoặc kết cấu khi cần.
  • Bảo dưỡng máy và lau chùi thiết bị, thay thế bộ phận hỏng hóc.
  • Kiểm tra bảng điều khiển và hệ thống dây điện để xác định sự cố.
  • Lắp đặt thiết bị.
  • Kiểm tra hoạt động của hệ thống an toàn trong tòa nhà (như còi báo cháy).
  • Báo cáo với quản lý các sự cố xảy ra.

 

 

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị, công trình.
  • Yêu thích công việc sửa chữa bảo trì, bảo dưỡng.
  • Sử dụng thành thạo công cụ sửa chữa chạy bằng điện và thủ công.
  • Khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật và bản vẽ.
  • Có kiến thức cơ bản về hệ thống HVAC, hệ thống đường ống và dây điện.
  • Sức khỏe tốt, khéo léo.
  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng kỹ thuật nghề chuyên về Chế tạo, Cơ khí điện lạnh, điện tử, cơ điện tử, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật cơ điện lạnh, Điều khiển và tự động hóa, điện tử công nghiệp, Kỹ thuật sửa chữa và lắp máy vi tính, IT ứng dụng trong y học, ...
  • Ưu tiên có chứng chỉ kỹ sư cơ khí, kỹ thuật.

 

 

GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG (01 người)

Mô tả công việc:

  • Tìm hiểu các sản phẩm thế mạnh của công ty, đề xuất các chiến lược kinh doanh.
  • Tìm hiểu các ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của công ty, đưa ra chân dung khách hàng (ngành thực phẩm)
  • Lập kế hoạch phát triển ngành hàng, sản phẩm theo định hướng chiến lược kinh doanh của công ty.
  • Tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhãn hàng đối tác để lên kế hoạch phát triển thị trường cho phù hợp
  • Đề xuất, tìm kiếm các kênh bán hàng tiếp cận nhóm thị trường, các khách hàng tiềm năng.
  • Phối hợp với Sale và Marketing trong việc sàng lọc khách hàng, đánh giá cơ hội bán hàng.
  • Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên
  • Lập báo cáo định kỳ.

 

 

Yêu cầu công việc:

  • Đại học chuyên ngành: Marketing, Kinh tế thương mại, Kỹ thuật công nghệ và các ngành nghề có liên quan, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kỹ sư chuyên sâu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
  • Có kỹ năng nhạy bén, thu thập dữ liệu
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
  • Có thể đi công tác trong và ngoài nước
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và chủ động;
  • Chịu được áp lực công việc;
  • Mong muốn gắn bó lâu dài, có tinh thần cầu tiến.

 

 

PHỤ TRÁCH BÁN HÀNG, DỰ ÁN (03 người)

Mô tả công việc:

  • Phụ trách bán hàng và chịu trách nhiệm về các thị trường được phân công.
  • Chăm sóc nguồn khách hàng cũ, thường xuyên cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi… cho khách hàng.
  • Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng mới để chào bán sản phẩm và thu thập thêm thông tin các sự kiện sắp diễn ra.
  • Hoàn thành đúng tiến độ mọi phân công theo lịch công tác của Trưởng nhóm đề ra.
  • Soạn thảo hợp đồng với khách hàng, chuyển cho cấp trên xem xét trước khi trình ký.
  • Giám sát quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng (từ lúc bắt đầu cho đến lúc kết thúc hợp đồng), đảm bảo làm hài lòng khách.
  • Cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng trên hệ thống hợp đồng, thực hiện thăm hỏi khách định kỳ.
  • Triển khai đầy đủ và chính xác các thông tin, yêu cầu của khách đến các bộ phận liên quan để cùng phối hợp thực hiện.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan hướng dẫn khách tham quan Nhà hàng - Phòng Trà... đi xem những dịch vụ và sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành Kỹ thuật nhưng yêu thích công việc bán hàng.
  • Kỹ năng sale tốt.
  • Khả năng phân tích thị trường và tìm kiếm khách hàng.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Nắm vững các kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Chịu áp lực cao trong công việc.

 

 

 

TRỢ LÝ / THƯ KÝ CEO (01 người)

Mô tả công việc:

  • Thay mặt Giám đốc tạo mối quan hệ gắn bó, thường xuyên với đối tác.
  • Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và tạo mối quan hệ với khách hàng mới.
  • Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức như soạn thư mời, sắp xếp nhân lực, tổng hợp báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có giám đốc tham dự.
  • Tham mưu, giúp việc cho giám đốc trong các sự kiện với đối tác.
  • Phối hợp cùng  phòng Kinh doanh tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm chiến lược của công ty.
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm.
  • Định hướng chiến lược, phát triển đội/nhóm.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

 

Yêu cầu công việc:

  • Độ tuổi: Từ 23 đến 28 tuổi.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Thư ký trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ngành Xã hội/ Kinh Tế.
  • Ngoại ngữ: ưu tiên những Ứng viên có thêm 1 ngôn ngữ phụ bất kỳ (tiếng Hàn, tiếng Nhật,….).

 

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: thỏa thuận và nhiều quyền lợi hấp dẫn.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
  • Được đào tạo trong và ngoài nước.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ lễ tết theo quy định của Luật LĐ.
  • Tăng lương hàng năm căn cứ vào kết quả làm việc.
  • Được tham gia sự kiện, hội nghị chuyên nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động Team building.
  • Và những quyền lợi ưu đãi khác,...

 

 

 

* HỒ SƠ BAO GỒM:

  1. Đơn xin việc
  2. Sơ yếu lý lịch
  3. Giấy khám sức khỏe
  4. Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
  5. CCCD bản sao có công chứng.
  6. Ảnh 3×4 hoặc 4×6

 

 

 

* THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM:

CÔNG TY CỔ PHẦN Y KHOA NQ

Website: https://www.nguyenquoc.com.vn/tuyen-dung.html

 

  1. Địa điểm: 144 Nam Hòa. P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, TpHCM.
  2. Làm việc giờ cố định (Sáng: 8:00 – 12:00, Chiều: 13:30 – 17:30).
  3. Liên hệ: Nguyễn Văn Tân (Sđt: 0908.087.963)

 

Gửi CV về Email: legal@nqmedical.asia  hoặc có thể INBOX Facebook.

 

 

 

Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
 *
Logo

Ngày 05/09/2023



Copyright @ 2022, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Thành phố Hồ Chí Minh

 

         Liên hệ: Văn phòng khoa Kinh tế
         A1-306  - Tòa nhà Trung tâm, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
         Điện thoại: (+028) 3896 8641 - (+028) 3896 1333, ext: 8390, 8392
         Email: kkt@hcmute.edu.vn   
                                                                                                                                                                           

 

Truy cập tháng: 35,066

Tổng truy cập:61,820